Bộ đếm ©Kết Nối Tất Cả™ - Blog Lưu Trữ: tháng 12 2010

7 [MediaFire] CorelDraw 13 (CorelDraw X3) (Keygen Full Crack) (Free Download Full)


CorelDRAW là một phần mềm biên tập đồ họa vectơ được phát triển và tiếp thị bởi Corel Corporation ở Ottawa, Canada. Đây cũng là tên của Bộ công cụ đồ họa Corel.

Hãy thể hiện các ý tưởng của bạn với CorelDRAW Graphics Suite X3! Với bộ Corel này bạn có thể thực hiện các dự án của mình một cách tự tin - từ việc tạo logo đến xử lý ảnh, các quyển sách tiếp thị, hoặc các biển báo bắt mắt.

Bằng cách chuyển từ bitmap sang vecto với tính năng Corel PowerTRACE cùng các tính năng mới trong PHOTO-PAINT, các công cụ tăng cường, bộ Corel này kết hợp hợp lý các tính năng thiết kế và dễ sử dụng mà không phần mềm nào khác có được. With over 400 enhancements, 40 tính năng mới , 10.000 hình ảnh và 1.000 font mới , CorelDRAW Graphics Suite X3 tiêu biểu cho một phần mềm thiết kế chuyên nghiệp.

Các ứng dụng chính:

* CorelDRAW® X3
* Corel® PowerTRACE X3
* Corel® PHOTO-PAINT® X3
* Corel CAPTURE™ X3

Nội dung:

* Với hơn 10,000 clipart và ảnh số
* Với 1,000 font, cộng thêm 35 Windows® Glyph List 4 (WGL4) font
* 100 mẫu sẵn có
* Bitstream Font Navigator

Cho ra các kết quả chuyên nghiệp:

* Thiết kế dễ dàng bất cứ khi nào với các công cụ và hiệu ứng !
* MỚI!Corel PowerTRACE là một công cụ mới mạnh mẽ cho phép chuyển đổi chính xác bitmap thành vecto. Bạn hoàn toàn có thể xử lý trên các vecto, bao gồm cả việc trộn màu, và chọn chế độ màu động.
* MỚI! PHOTO-PAINT Image Adjustment Lab là một công cụ xử lý màu của ảnh, cho phép bạn xử lý rồi so sánh với bản gốc chỉ với 1 cái click chuột.
* Enhanced! Công cụ Interactive Fit Text to Path cho phép bạn dễ dàng thêm vào các đoạn text một cách chính xác. Công cụ này đặc biệt thích hợp cho việc thiết kế các logo và sign, giúp bạn đạt được kết quả mong muốn một cách nhanh chóng!

* Enhanced! Sử dụng bảng màuPANTONE® đã được nâng cấp, có cả màu trắng trong suốt.
* MỚI! Overprints Preview: cho phép bạn chuẩn bị các object cho việc in ấn bằng cách giả lập màu của vùng được đặt chồng lên và xem trước trong ứng dụng.
* MỚI! Crop Tool là 1 công cụ quan trọng giúp bạn tiết kiệm thời gian trong việc loại bỏ đi các object, các bức ảnh, các vecto hoăc các vùng không mong muốn.
* MỚI! Images, Fonts, Photos -với hơn 10,000 image chuyên nghiệp, 35 WGL4 font mới và 1,000 tấm ảnh miễn phí.


Dễ dàng học hỏi, dễ dàng sử dụng:
Dễ dàng hơn trong việc học hỏi và sử dụng CorelDRAW Graphics Suite X3!

* MỚI! Cung cấp cho bạn các hướng dẫn động giúp bạn sử dụng dễ dàng hơn.
* MỚI! CorelDRAW® Design Collection cung cấp cho bạn 100 mẫu (template) khác nhau để bạn sử dụng.
* MỚI! CorelDRAW® Handbook — Insight giúp bạn sử dụng dễ dàng và thành thạo hơn với các ví dụ thực tế từ các chuyên gia CorelDRAW .

Tính tương thích:

* MỚI! Hỗ trợ chuẩn PDF mã hoá cho phép người sử dụng có thể mở và tạo password bảo vệ cho file PDF để chia sẻ an toàn.
* MỚI! hỗ trợ định dạng RAW với Pixmantec® RawShooter™ .
* Enhanced! Tăng tính tương thích với các định dạng thông dụng khác như Adobe® Illustrator®, PhotoShop®, Corel® Paint Shop Pro®, Microsoft® Office, JPEG, và PDF.

Dowload 3 part (209 Mb):
http://www.mediafire.com/file/rjjmqg....net.part1.rar
http://www.mediafire.com/file/3gxwm3....net.part2.rar
http://www.mediafire.com/file/qycbjm....net.part3.rar

Download Keygen Full (74 Kb):
http://www.ziddu.com/download/670961...a.net.rar.html

(Nguồn: http://4r.ketnoitatca.net/showthread.php?t=17763)
Xem chi tiết

0 [Software]ACDSee Photo Manager 2009 (Free Download - Serial full - crack)

ACDSee là một trong những tên tuổi khá nổi tiếng của phần mềm hỗ trợ xem và xử lý ảnh số chuyên nghiệp và được xem là đối thủ đáng gờm của Photoshop. Bên cạnh việc giới thiệu phiên bản ACDSee Pro 2.5 hãng này lại vừa mới giới thiệu phiên bản mới của phần mềm chuyên nghiệp quản lý ảnh mang tên ACDSee Photo Manager 2009 (A9). Vậy với phiên bản mới này A9 cung cấp cho bạn những tính năng nào mới? Chúng ta cùng khám phá.



Hỗ trợ xem ảnh ngay với tốc độ cực cao
Điểm mạnh của A9 so với những tên tuổi lớn khác như Photoshop là khả năng duyệt ảnh cũng như xử lý ảnh khá nhanh do khi khởi động các plugin đi kèm đã được hạn chế khá nhiều. Chỉ cần bạn mở một tấm ảnh ra là bạn có thể thưởng thức ngay lập tức rồi.

Đặc biệt hơn nữa là khả năng phóng to/thu nhỏ thông qua các công cụ đi kèm khá mạnh mẽ. Một điểm mới nữa là chức năng Plus sẽ giúp bạn ngay lập tức xem e-mail hoặc các tài liệu đính kèm tập tin trên máy tính của bạn. Và với khả năng hỗ trợ font Unicode – phông chữ được nhiều người sử dụng hiện nay đã được chương trình hỗ trợ một cách khá chuẩn xác giúp bạn duyệt ảnh dễ dàng hơn.

Cách tổ chức các chức năng phần mềm

Nhận được tổ chức ngay lập tức. Xác định chuyên mục, và tạo các từ khóa sao lưu và nhiều hơn nữa khi bạn kéo hình ảnh của bạn trong từ camera hoặc các thiết bị lưu trữ. Khi nhập khẩu là hoàn thành, các tệp tin của bạn đã được tổ chức cho các bạn và sẵn sàng để trình duyệt và chia sẻ. Đặc biệt A9 giúp bạn dễ dàng chia sẻ hình ảnh thông tin như các chuyên mục, từ khóa và xếp hạng, bởi họ hình ảnh của bạn trong lĩnh vực của XMP.

Tìm các ưa thích của bạn nhanh chóng

Nhờ trang bị thanh Quick Search giúp tìm ảnh nhanh, A9 giúp bạn dễ dàng tìm và theo dõi cả hàng ngàn bức ảnh trong bộ sưu tập của bạn. Công việc rất đơn giản bạn chỉ cần nhập từ khóa vào và điền địa chỉ tìm kiếm chỉ cụ thể của một thư mục và chờ một lúc, những hình bạn đang muốn tìm sẽ nhanh chóng hiện ra trên màn hình cho bạn quan sát. Với công cụ Calendar hay Events giúp bạn xem sự kiện để xem ảnh từ một bên sinh nhật, nghỉ phép đi du lịch hoặc các dịp đặc biệt.

Tổ chức và giúp những tấm ảnh kỷ niệm trở nên hoàn hảo hơn

Đối với những bức ảnh bạn cảm thấy tối bạn chỉ cần điều chỉnh xuất, sửa chữa các vấn đề như mắt đỏ, tăng độ sáng/tối, xoá…. đối tượng dễ dàng nhờ một số công cụ cung cấp sẵn có. Cứu hình ảnh đã được ánh sáng hay quá đen tối với một nhấp chuột duy nhất.

Bạn có thể điều chỉnh được lựa chọn một khu vực hình ảnh của bạn, chẳng hạn như một hoa hoặc một mặt trong đám đông. Nếu muốn trở nên đẹp hơn bạn có thể thêm vào một hoàn thiện hình ảnh của bạn để liên lạc với một tuỳ chỉnh biên giới, thả bóng hoặc cạnh hiệu lực.

Dễ dàng chia sẻ với bạn bè qua internet
Các trang chia sẻ hiện nay hầu hết hạn chế dung lượng chia sẻ. Tuy nhiên với A9 bạn dễ dàng chia sẻ hình ảnh qua e-mail hình ảnh mà không đáng lo ngại về kích cỡ tệp tin. Tạo đĩa CD, DVD, in và nhiều hơn nữa.

Tải lên để các trang web như Flickr và Smugmug ™ mà không cần phải rời khỏi ACDSee. Đăng một bức ảnh phụ tùng trên trang web của bạn hoặc blog, được cung cấp bởi miễn phí của bạn với công cụ quản lý album ảnh trực tuyến SendPix.

Khả năng xử lý, trình chiếu các bức ảnh của bạn được nâng cao, thêm vào đó chức năng phóng to, màu sắc hình ảnh rất hiệu quả. Với ACDSee, thật dễ dàng để chia sẻ với các mũi chích ngừa của bạn tốt nhất trên thế giới.

Tăng cường khả năng bảo vệ các bức ảnh của bạn

ACDSee giúp bạn giữ bản sao của các hình của bạn, do đó bạn không bị mất chúng nếu máy tính của bạn không thành. Sử dụng công cụ Sync để đồng bộ hóa hình ảnh của bạn thư mục bên ngoài với một đĩa cứng hay networked lái xe. Hoặc, sử dụng các tính năng sao lưu cơ sở dữ liệu để sao lưu các bức ảnh của bạn và cơ sở dữ liệu thông tin cho đĩa CD hay DVD. Bạn thậm chí có thể lịch trình sao lưu và nhắc.

Xem, duyệt và quản lý trên 100 loại tệp
Chương trình có khả năng nhận định dạng rộng hỗ trợ cho âm thanh, video và hình ảnh bao gồm BMP, GIF, IFF, JPG, PCX, PNG, PSD, RAS, RSB, SGI, TGA và TIFF….với tốc độ khá nhanh và hiệu quả.
----------------------------------------------------
Download ACDSee PhotoManager 2009 v11.0 (38.82Mb): http://shared.ketnoitatca.net/Soft/ACDSee/acdsee2009v11.exe

Download Key full: ACDSeePhotoManager2009Keygen.zip‎

(Nguồn: http://4r.ketnoitatca.net/showthread.php?t=5227)
Xem chi tiết

0 ACDSee 10 Photo Manager (Free Download Full Crack)



Với nhiều tính năng đặt biệt xuất hiện popup khi rê chuột lên tấm hình, tạo file trình chiếu Powerpoint tự động từ những bức hình, upload hình nhanh lên 2 dịch vụ bằng cách click chuột phải:
*Flickr (trang web chia sẻ ảnh của Yahoo, bạn chỉ cần có tài khoản yahoo là xài dc...

Và còn nhiều tính năng khác nữa

Instant Viewing


Get organized with ACDSee


Correct and enhance your photos


Share your favorite photos


Protect your photos


Có thể xem được khoảng 100 định dạng hình ảnh thông dụng...


Giao diện chính:

Còn chờ gì nữa !!!!!!
Click here to download ACDSee Photo Manager v10.0.219 Full and Crack !!!!!!

(Nguồn: http://4r.ketnoitatca.net/showthread.php?t=738)
Xem chi tiết

0 [MediaFire] Adobe Photoshop CS2 (Keygen Full Crack) (Free Download Full)

Phần mềm xử lý ảnh, đồ hoạ đã quá nổi tiếng và quen thuộc nên không cần giới thiệu nhiều...



Download 3 part (275 Mb):
http://www.mediafire.com/file/iymjmjh04ma/Adobe(R)Photoshop(R)CS2-4r.ketnoitatca.net.part1.rar
http://www.mediafire.com/file/z3iywjljoki/Adobe(R)Photoshop(R)CS2-4r.ketnoitatca.net.part2.rar
http://www.mediafire.com/file/oymmmngizxh/Adobe(R)Photoshop(R)CS2-4r.ketnoitatca.net.part3.rar

Keygen full (57 Kb):
http://www.ziddu.com/download/665203...a.net.rar.html


Hướng dẫn cụ thể các bước cài đặt adobe photoshop CS2

Vào bộ Setup của các bạn, Ấn vào biểu tượng "Setup" (thường là hình đĩa CD có chữ "Adobe")



Bảng "Select a language..." hiện ra, các bạn để ngôn ngữ mặc định như vậy và ấn "OK", sẽ hiện ra 1 bảng như hình dưới:



Ấn "accept"



Chọn "Install Photoshop CS2" để tiến hành cài đặt chương trình





Ấn "next"



Chọn "Accept". bảng "Customer Infomation" hiện lên, các bạn điền "User name" và "Organization" vào.2 dòng này các bạn muốn điền j` cũng đc.Điền như mình kìa..hí hí ^^
Bảng bên dưới các bạn KHÔNG chọn "Install 30-day...", chọn dòng phía dưới. Mở Crack lên ( sẽ đc như phần bên trái ảnh ), trong ô "Application" các bạn chọn "Photoshop CS2 9.0",
sau đó ấn "Generate", copy các chữ số trong crack và paste vào dòng "Serial Number" trong bộ Setup và ấn "Next"



1 bảng hiện ra, ấn "Next" tiếp





Ấn "Install"





Bảng "Active Adobe PhotoShop" hiện ra, có 2 phần trên bảng các bạn có thể thấy đó là "Activation Options" và "More Information" (phần này ko cần động tới).
Phần "Activation Options" các bạn chọn cách thức Activate là "By telephone via the Autimated Software Activation System" sau đó ấn "Next" để tiếp tục.



Bảng "Phone Activation" hiện ra. Bây giờ là lúc dùng tới phần "Activation" trong crack mà mình đã khoanh đỏ kia., trong dòng "Application" các bạn vẫn chọn "PhotoShop CS2 9.0",
các bạn quay lại bộ Setup và copy dòng "Activation Number" và paste toàn bộ vào ô "Request Code" trong crack, tiếp đến ấn "Generate". "Authorization Code" sẽ đc hiện lên
trong dòng "Answer Code" ở bộ Crack. Các bạn chỉ cần copy 4 số 1 rùi paste vào phần "4.When you receive the Authorization Code, enter it here"" trong bộ Setup như hình trên là xong.
Cuối cùng các bạn ấn "Activate".


This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 1022x568.


Nếu các bạn điền đúng như mình hướng dẫn thì 1 bảng sẽ hiện ra "Thank You" nhưng nội dung ko như mình sửa lại như hình dưới nhé, hehe...Thế là xong khoản Crack rùi đó , ấn "Next" ở bảng dưới



Quá trình cài đặt sẽ được tiếp tục (phần này tự động hoàn toàn, các bạn chỉ cần ngồi chờ hay...nằm chờ cũng đc ...hoho...)



Cuối cùng sau khi chạy xong nó sẽ báo "Finish", các bạn ấn vèo là đã hoàn thành việc cài đặt rồi...



* Chú ý khi chạy chương trình lần đầu tiên: Có thể khi bạn dùng chương trình lần đầu sẽ có 1 bảng hiện ra đòi điền 1 số thông tin để Adobe tự động cập nhật sau mỗi tháng (nếu các bạn có chọn chức
năng này mà nhà bạn ko có đường truyền Internet cũng ko thể update đc).Nhưng mình khuyên là ko nên để update tự động vì PTS CS2 cũng khá nặng nên khởi động xong lại update thì rất lâu.
Vì thế các bạn có thể chọn nút "Do not Registry" để bỏ chọn chức năng update của PTS.



Thía là xong rùi đó! Chúc các bạn thành công!
* Chú ý: 1 số bộ Setup khác của CS có thể có 1 số chi tiết khác bản mình hướng dẫn ở đây nhưng hầu hết các bước chính đều như mình đã nói.


(Nguồn: http://4r.ketnoitatca.net/showthread.php?t=17579)
Xem chi tiết

0 [MediaFire] Microsoft Office 2003 (Ms Office 2k3 - 2003 - CD Key Full Crack) (Free Download Full)



Microsoft® Office Professional Edition 2003

Microsoft Office Professional Edition 2003 mang đến những tính năng cao cấp được người dùng ưa thích, ví dụ như chương trình quản lý tác quyền Information Rights Management (IRM), hỗ trợ giản đồ người dùng XML, và Microsoft Windows SharePoint® Services Datasheet List Control

Microsoft Office Professional Edition 2003 bao gồm:

  • Microsoft Office Word 2003
  • Microsoft Office Excel 2003
  • Microsoft Office Outlook® 2003
  • Microsoft Office PowerPoint® 2003
  • Microsoft Office Access 2003
  • Microsoft Office Publisher 2003
  • Microsoft Office Outlook 2003 with Business Contact Manager Update
Outlook 2003 với bản cập nhật Business Contact Manager là phiên bản mới nhất của một tính năng bổ sung cho Outlook 2003, được thiết kế để giúp cho các doanh nghiệp nhỏ quản lý thông tin khách hàng và cơ hội kinh doanh ngay trong Outlook. Bản cập nhật này của Outlook Business Contact Manager cũng có sẵn các tính năng dành cho nhà sản xuất máy tính và khách hàng của doanh nghiệp nhỏ. Vui lòng xem dưới đây để biết thêm chi tiết.

Yêu cầu hệ thống:

MÁY TÍNH
  • PC với bộ vi xử lý Pentium 233 MHz hoặc nhanh hơn, tốt nhất là Pentium III. Các hệ điều hành Microsoft Windows 2000 với Service Pack 3 hoặc mới hơn, hoặc Microsoft Windows XP hoặc mới hơn.
  • Đề nghị sử dụng PC với bộ vi xử lý Pentium III, tốc độ 450 MHz hoặc nhanh hơn để cài đặt thêm các gói cập nhật Business Contact Manager cho Outlook 2003.
BỘ NHỚ
  • 128 MB RAM hoặc nhiều hơn.
  • 256 MB RAM hoặc nhiều hơn để cài đặt thêm gói cập nhật Business Contact Manager cho Outlook 2003..
Ổ CỨNG
  • 400 MB không gian trống trên ổ cứng (dung lượng đĩa cứng được sử dụng có thể thay đổi tùy theo cách cấu hình phần mềm; các lựa chọn cài đặt có thể đòi hỏi nhiều hơn, hoặc ít hơn dung lượng đó). Các tập tin đệm trong quá trình cài đặt đòi hỏi khoảng 290 MB dung lượng đĩa trống.
  • Nếu cài đặt thêm phần cập nhật Business Contact Manager cho Outlook 2003, bạn cần thêm 360 MB dung lượng đĩa cứng còn trống.
CÁC LỰA CHỌN
Màn hình Super VGA ở độ phân giải 800 x 600 hoặc cao hơn.
Các dịch vụ cần có để sử dụng một số chức năng nhất định:
  • Cần có Microsoft Office 2003 Service Pack 1 hoặc mới hơn để sử dụng bản cập nhật Business Contact Manager cho Outlook 2003
  • Cần có Microsoft Windows XP Professional hoặc Windows 2000 với SP3 để chia sẻ dữ liệu giữa nhiều người dùng với nhau, cần có để sử dụng các tính năng dùng chung trong Outlook 2003 với bản cập nhật Business Contact Manager.
  • Để sử dụng chức năng nhận dạng giọng nói, cần sử dụng bộ vi xử lý Pentium II tốc độ 400 MHz hoặc nhanh hơn, một microphone và loa.
  • Để sử dụng một số chức năng cao cấp nhất định trong Outlook 2003, cần cài đặt Microsoft Exchange Server*.
  • Cần có Microsoft Windows Server™ 2003 chạy dịch vụ Microsoft Windows SharePoint® Services để có thể thực hiện một số chức năng làm việc cộng tác nâng cao.
  • Chức năng Internet cần có kết nối quay số hoặc kết nối băng thông rộng được cung cấp riêng rẽ; thanh toán theo cuộc gọi nội hạt hoặc có thể phải thanh toán cuộc gọi đường dài.
  • Một số chức năng mực điện tử cần phải có khi sử dụng Office trên phiên bản Microsoft Windows XP Tablet PC dành cho máy tính bảng.
  • Tính năng quản lý tác quyền Information Rights Management cần quyền truy cập vào máy chủ Microsoft Windows Server 2003 có chạy dịch vụ Windows Rights Management Services.
Download (809Mb):
http://www.mediafire.com/file/3a6svd...net.part01.rar
http://www.mediafire.com/file/htbg59...net.part02.rar
http://www.mediafire.com/file/cclbc8...net.part03.rar
http://www.mediafire.com/file/dyasyi...net.part04.rar
http://www.mediafire.com/file/oqdvqv...net.part05.rar
http://www.mediafire.com/file/1phxh4...net.part06.rar
http://www.mediafire.com/file/qvs8re...net.part07.rar
http://www.mediafire.com/file/mc1ubi...net.part08.rar
http://www.mediafire.com/file/d6mj1x...net.part09.rar

Password unlock download (nếu có): http://4r.ketnoitatca.net

(Nguồn: http://4r.ketnoitatca.net/showthread.php?t=58159)
Xem chi tiết

1 [MediaFire] Microsoft Office 2007 (Ms Office 2k7 - 2007 - CD Key Full Crack) (Free Download Full)

Sản phẩm Microsoft Office 2007 đưa ra những khả năng rất mạnh mới, bao gồm một công cụ đồ hoạ mới rất mạnh, các công cụ hiển thị dữ liệu, nhắn tin trực tiếp và các định dạng tập tin mới và mở dựa trên eXtensible Markup Language (XML) làm cho nó dễ dàng hơn để quản lý, phân tích và chia sẻ thông tin một cách hiệu quả hơn. Giao diện người dùng mới được sắp xếp hợp lý làm cho nó trở thành một đặc tính tiên tiến của các ứng dụng sẵn sàng cho rất nhiều người dùng, vì vậy họ có thể làm việc với các thông tin một cách hiệu quả và hiệu suất hơn. Tích hợp bên ngoài với hệ thống các sản phẩm Microsoft Office2007 tạo ra những cơ hội mới để cộng tác trong và ngoài các giới hạn doanh nghiệp, quản lý nội dung hiệu quả hơn và sắp xếp hợp lý các quy trình kinh doanh hàng ngày.




Hấp dẫn với giao diện người dùng mới
Trong các ứng dụng của bộ Office 2007 như Word, Excel, PowerPoint bạn sẽ nhận thấy các thanh Ribbon với những lệnh điều khiển được hiển thị sẵn sàng và thông minh thay thế cho hệ thống menu và toolbar trước đây. Bạn sẽ thấy các công cụ mà mình cần luôn xuất hiện ngay trước mắt rất đúng lúc. Chỉ mất một thời gian ngắn tìm hiểu về các bộ công cụ Ribbon bạn sẽ phát hiện ra nhiều điều thú vị và tha hồ tận hưởng các chức năng mới trong bộ Office 2007.



Công việc của bạn giờ đây sẽ tập trung nhiều hơn vào công tác nội dung thay vì phải lãng phí nhiều thời gian cho việc định dạng và trang trí tài liệu. Các hiệu ứng và thao tác địnn dạng tương tự nhau trong bộ Office 2007. Riêng với từng ứng dụng riêng sẽ có những tính năng cải tiến đặc thù và bạn cần có thời gian để tìm hiểu.

Thích thú với những khả năng mới
Có nhiều thứ trong sản phẩm Office Professional Plus 2007 hơn là chỉ một giao diện người dùng mới. Mỗi một sản phẩm trong bộ này đều có những khả năng thú vị giúp người dùng dễ dàng phân phối các kết quả tốt hơn và nhanh hơn. Hiểu người dùng và hướng các cuộc thảo luận về những khả năng mới này đối với nhu cầu của họ.

Công cụ đồ hoạ và vẽ đồ thị mới
Hoàn toàn được cập nhật trong phiên bản 2007, công cụ đồ hoạ và vẽ đồ thị mới cho phép làm chủ các khả năng mới giúp cho mọi người dễ dàng tạo ra các tài liệu, bảng tính và các bài thuyết trình thuyết phục có gây ảnh hưởng cao.

Định dạng Microsoft Office Open XML mới.
Những định dạng tệp mới này giúp cho các tài liệu an toàn hơn, nhỏ hơn và tích hợp sâu với các hệ thống thông tin và các nguồn dữ liệu bên ngoài.

Lưu lại theo định dạng tệp PDF và XPS.
Office Professional Plus 2007 giúp cho bạn chia sẻ các tài liệu, bảng tính và các bài thuyết trình dưới định dạng PDF và XPS mà không cần đòi hỏi các công cụ của đối tác thứ ba.

Khả năng tạo mẫu (theme) mới.
Office Professional Plus 2007 giới thiệu một khả năng tạo mẫu mới mà đơn giản hoá quy trình của việc áp dụng một cảm nhận và nhìn nhận nhất quán đối với các tài liệu, bảng tính và các bài thuyết trình.

Download 6 part (498 Mb):
http://www.mediafire.com/file/kibemy....net.part1.rar
http://www.mediafire.com/file/dmzgyd....net.part2.rar
http://www.mediafire.com/file/4yznuh....net.part3.rar
http://www.mediafire.com/file/3zzmzz....net.part4.rar
http://www.mediafire.com/file/0yzmjq....net.part5.rar
http://www.mediafire.com/file/mzmdz2....net.part6.rar

Password download (nếu có):
http://4r.ketnoitatca.net


(Nguồn: http://4r.ketnoitatca.net/showthread.php?t=17758)
Xem chi tiết

0 [Game] Battle Realms (Phần 1) - (Free Download Full)


Battle Realms với nhiều người có thể nói là một cái tên xa lạ nhưng có thể khẳng định 100% đây là một game rất hay và đáng để chơi.

Battle Realms xuất hiện vào thời kì hỗn mang của khái niệm RTS như một ngôi sao bỗng vụt sáng với ánh sáng lan tỏa khắp mọi nơi rồi bỗng chốc vụt tắt trước sự tiêc nuối của bao Fans hâm mộ.Có thể nói Warcraft 3 là game có phong cách RTS tốt nhất, nhưng chính Battle Realms mới là người tiên phong mở lối.

Dù theo xu hướng chung của các nhà phát triển RTS là "gột rửa" đến mức tối giảm tài nguyên kinh tế để tập trung sâu hơn về quân sự, nhưng cách từ bỏ truyền thống của Battle Realms vẫn rất nổi bật, tách biệt hẳn so với nhiều tên tuổi đình đám thời bấy giờ.

Kể từ buổi đầu ra mắt, Battle Realms đã được quảng cáo hết sức ấn tượng: “BR là tương lai của thể loại RTS”, “BR đã làm rung chuyển thể loại RTS” và: ”Game đã làm bùng lên ngọn lửa, rất nóng bỏng và táo bạo, khiến nhiều hãng phát hành game RTS khác phải nhìn lại mình”. Đây có thật sự là một game hấp dẫn không hay chỉ là thành quả của công nghệ lăng xê? Nhiều câu hỏi được đặt ra, dư luận xôn xao, nhưng tất cả đã thuộc về quá khứ... Mới đó mà đã 2 năm kể từ khi bản BR đầu tiên ra đời, game đã chịu đủ thử thách của thời gian để trở thành một trong những trò chơi đáng nhớ nhất của thể loại RTS.

(Tổng Hợp Từ Internet: Tuấn Dương)

Và đây là Phần 1:

Cấu hình yêu cầu tối thiểu:
PII 400 MHz hoặc tương đương,
RAM 64 MB,
VGA 16MB,
HDD 600MB,
Windows 98 SE/ME/2000/XP.

- Download 5part (420Mb):
http://www.mediafire.com/file/3zamut....net.part1.rar
http://www.mediafire.com/file/y0idn5....net.part2.rar
http://www.mediafire.com/file/auozrz....net.part3.rar
http://www.mediafire.com/file/daj5c1....net.part4.rar
http://www.mediafire.com/file/9nezeh....net.part5.rar


-Password download(nếu có): http://4r.ketnoitatca.net

- Hướng dẫn:
Download 5 Part BR_4r.ketnoitatca.net_.part1.rar --> BR_4r.ketnoitatca.net_.part5.rar và để chung 1 thư mục, giải nén Part bất kỳ. Sau khi giải nén thành công vào thư mục BattleRealm chạy file Battle_Realms_F.exe để chơi, không cần cài đặt.

Một số cảnh trong Game:




Xem chi tiết

1 [Game] StarCraft (Star Craft 1 Free Download Full)


Yêu cầu hệ thống cực nhẹ:
Win: Windows 95 hay cao hơn, 90 MHz Pentium, 16 MB RAM, DirectX-compatible, Phân giải màn hình 640x480 8-bit. Mac: System 7.6hoặc cao hơn, PowerPC 601 hoặc cao hơn, 16 MB RAM.

Và bây giờ còn chờ gì nữa, ai chưa chơi thì download về chơi thử nào....

1.Download(79.4Mb):
http://www.mediafire.com/file/lgediy...tatca.net_.rar

Password download: 4r.ketnoitatca.net

2.Hướng dẫn:
Download 1 file duy nhất về và giả nén 1, sau khi giải nén thành công vào thư mục "Starcraft" chạy file 
StarCraft.exe để chơi, hok cần cài đặt......:4:

================================================== ==============
StarCraft là một trò chơi chiến thuật thời gian thực trên máy tính do hãng Blizzard Entertainment phát triển. Phát hành cho PC năm 1998, bản cho Macintosh năm 1999 và bản cho Nintendo 64 năm 2000.Câu truyện chính kể về cuộc chiến tranh giữa 3 chủng tộc trong thiên hà: Terran, Zerg và Protoss.

Starcraft là game bán chạy nhất năm 1998 [1] và được giải Origins cho Trò chơi chiến lược hay nhất trên máy tính năm đó [2], đứng thứ 7 trong danh sách "100 game hay nhất mọi thời đại" của IGN. Từ khi phát hành tới nay, hơn chín triệu bản Starcraft và bản mở rộng StarCraft: Brood War đã được tiêu thụ khiến nó trở thành trò chơi trên PC bán chạy thứ 3 trong lịch sử. Starcraft đặc biệt phổ biến tại Hàn Quốc, nơi những người chơi và các đội chuyên nghiệp thi đấu trong những giải đấu được tài trợ bởi những công ty lớn và được tường thuật trên truyền hình [3].

Starcraft được đánh giá là có sự cân bằng hoàn hảo giữa các chủng tộc hoàn toàn khác nhau và yêu cầu tốc độ điều khiển rất cao từ người chơi. Ngoài ra chiến thuật đánh nhanh thắng nhanh rất hiệu quả trong Starcraft cũng là một điểm nổi bật so với các trò chơi chiến lược thời gian thực khác.Sau đó, Blizzard đã có ý định tiếp tục câu truyện của StarCraft bằng việc phát triển game nhập vai StarCraft: Ghost song nó đã bị ngưng lại với nhiều lý do [4].

Cách chơi
 
Hình chụp của trò chơi StarCraft - căn cứ của Terran

Chơi StarCraft gồm việc khai thác tài nguyên, phát triển căn cứ và quân đội rồi tiêu diệt đối phương. Tài nguyên bao gồm khoáng sản ( mineral ) và gas ( vespene gas ) được khai thác bởi các đơn vị khai thác (SCV - Terran, Drone - Zerg và Probe - Protoss).Mineral, có hình dáng như những khối pha lê màu xanh chồi lên từ lòng đất, là tài nguyên cần thiết cho tất cả hoạt động. Vespene gas là những khí ga màu xanh lá phun ra từ những "miệng núi lửa", để khai thác được nguồn tài nguyên này đòi hỏi phải có nhà chiết xuất được xây ngay tại chỗ, vespenne gas cần thiết cho những đơn vị cấp cao và cho mọi sự nâng cấp.Tất cả tài nguyên khai thác được sẽ được đưa về nhà chính (Command center, Hatchery và Nexus). Người chơi có thể xây thêm nhà chính ở nhiều vị trí có khoáng sản khác nhau trên bản đồ để tăng cường tài nguyên.

Mỗi công trình trong trò chơi đều có những công dụng riêng, trong khi quân đội được huấn luyện từ các nhà sản xuất quân thì một số công trình khác dùng để nâng cấp sức mạnh cho toàn quân đội hay nghiên cứu để có thể tạo ra được những đơn vị hay xây được các công trình cao cấp. Tạo ra mỗi đơn vị tốn một lượng tài nguyên cùng với một số lượng đòi hỏi về sự cung cấp quân nhu khác nhau . Số lượng quân tối đa bạn có thể tạo phụ thuộc vào số lượng nhà cung cấp mà bạn có (Supply depot, Overlord và Pylon) và số lượng cao nhất của sự cung cấp cho một chủng tộc là 200 - điều đó có nghĩa số lượng các đơn vị trong 1 chủng tộc cũng bị giới hạn. Khả năng xây dựng căn cứ mới, bảo vệ căn cứ, do thám đối phương, sử dụng tài nguyên hợp lý xây dựng quân đội và điều khiển quân chiến đấu là những yếu tố quyết định thắng lợi.

Starcraft có 3 chủng tộc người chơi có thể sử dụng là Terran, Zerg và Protoss. Ngoài ra còn có chủng tộc Xel'Naga chỉ được đề cập đến trong câu truyện của trò chơi như là một chủng tộc có nền văn minh rực rỡ từ rất xa xưa song hiện tại đã bị tuyệt chủng

Terran theo cốt truyện của StarCraft là một nhóm tù nhân được đưa lên không gian để khai phá đất đai và xây dựng đất sống mới cho con người. Nhóm tù nhân này nhanh chóng thành lập quốc gia riêng của mình và dần ly khai với Trái Đất. Quân đội thiên về phòng thủ, tấn công khá chậm chạp, yêu cầu phải có nhiều binh chủng phối hợp với nhau mới phát huy được sức mạnh.


  • Các đơn vị bộ binh :
    • SCV (Space Construction Vehicle): là đơn vị đầu tiên, cơ bản để xây dựng căn cứ. Có khả năng xây dựng các công trình, khai thác tài nguyên và sửa chữa máy móc, thiết bị.
    • Marine : Lính bộ binh được trang bị áo giáp cơ khí và súng máy C-14, có thể tấn công các vật thể cả trên mặt đất và trên không.
    • Firebat : Lính bộ binh cận chiến, được trạng bị áo giáp cơ khí hạng nặng và hai súng phóng lửa, chỉ có thể tấn công đối phương ở sát gần và không tấn công được đối tượng trên không.

    • Ghost : Lính đặc nhiệm, được trang bị áo giáp hạng nhẹ và súng trường C-10, sức tấn công yếu song có các khả năng đặc biệt như tàng hình, khóa khí tài đối phương ... chuyên để thực hiện những nhiệm vụ đặc biệt.
    • Vulture : Lính sử dụng xe máy đệm khí,có khả năng đặt mìn thông minh, tốc độ di chuyển nhanh , cơ động song chỉ tấn công được các đơn vị trên mặt đất.
    • Arclite Siege Tanks : Xe tăng bọc thép, có sức chống chịu tốt và có thể chuyển sang dạng pháo binh hạng nặng Mjolnir với tầm bắn xa và phạm vi sát thương rộng song chỉ có thể tấn công được các đơn vị trên mặt đất.
    • Goliath : Robot có người điều khiển có thể di chuyển trên mọi địa hình, được trang bị hai súng đại liên tự động 20mm và tên lửa đất đối không.

  • Các đơn vị không quân :
    • Wraith : Phi thuyền chiến đấu, có tốc độ cao, được trang bị tên lửa không đối không và súng laze đối đất, đặc biệt là được trang bị công nghệ tàng hình.
    • Dropship : Phi thuyền vận tải, tốc độ trung bình nhưng sức chống chịu khá cao
    • Battlecruiser : Pháo đài bay hạng nặng, to lớn , chậm chạp song khả năng chịu tấn công rất cao, được trang bị hai súng đại bác laze không đối đất và không đối không, đặc biệt còn được trang bị đại bác laze Yamato có sức hủy diệt lớn.
    • Science Vessel : Phi thuyền chiến lược với hình cầu kỳ lạ này là một cỗ máy mang trong mình những công nghệ hiện đại nhất, khi đi hỗ trợ cho quân đội có thể làm thay đổi cục diện cuộc chiến.

Zerg và protoss có cùng tổ tiên là chủng tộc Xel'naga. Nhưng sau đó chủng tộc này bị phản bội bởi zerg và protoss, cuối cùng đã bị tuyệt chủng. Protoss và zerg bắt đầu đánh nhau giành không gian sống và cuộc chiến đó kéo dài, lôi kéo cả bộ phận quân Terran vào cuộc. Quân zerg là các sinh vật sống tiến hoá cao kết hợp nguồn gene của xel'naga và nhiều loài sinh vật trong vũ trụ. Zerg được điều khiển bởi bộ não trung tâm Overmind. Quân đội zerg thiên về số đông và sự cơ động. Hatchery của zerg có thể ấp kén để tạo ra bất kỳ quân zerg nào và ấp 3 kén một lúc nên zerg luôn sản xuất nhanh vào có quân số lớn hơn hẳn 2 chủng tộc kia bù lại quân zerg khá yếu đòi hỏi người chơi phải điều khiển liên tục và sản xuất thật nhanh để giành chiến thắng.


  • Các đơn vị mặt đất:
    • Larva : là đơn vị cơ bản , mang hình dáng của một con sâu và mang mã gene của tất cả các loài trong chủng tộc Zerg, vì vậy nó có thể chuyển hóa thành các loài khác sau một thời gian đóng kén.

    • Drone : là đơn vị khai thác tài nguyên, ngoài ra còn mang trong mình mã gene của tất cả các "công trình" Zerg và có thể chuyển hóa thành bất cứ "công trình" nào trong chủng tộc Zerg. Những công trình này là những cá thể sống có các chức năng khác nhau song lại không di chuyển được.

    • Zergling : là đơn vị tấn công cơ bản, nhỏ và cơ động là hai lợi thế lớn của đơn vị này song khuyết điểm là chỉ phù hợp với cách đánh cận chiến, sức chống chịu thấp và không thể tấn công các đơn vị trên không.

    • Hydralisk : là đơn vị có thể tấn công cả các đơn vị trên không lẫn mặt đất bằng cách phun ra chất dịch màu xanh tương tự như axit.

    • Ultralisk : là một đơn vị đánh cận chiến dưới hình dáng của một con quái vật khổng lồ, sức chống chịu tốt, di chuyển nhanh. Khuyết điểm duy nhất của đơn vị này là không tấn công được các đơn vị trên không.

    • Defiler : là đơn vị không có khả năng tấn công mà để hỗ trợ quân đội một cách hiệu quả trong tấn công với những khả năng như phát tán bệnh dịch cho quân đội đối phương, tung những đám côn trùng dày đặc làm che mắt những đơn vị tấn công từ xa...

  • Các đơn vị không quân:
    • Overlord : là đơn vị cung cấp quân nhu cho tất cả các loài khác, ngoài ra còn có khả năng vận chuyển và phát hiện những đơn vị tàng hình,độn thổ.

    • Scourge : Quân đội cảm tử của chủng tộc Zerg chuyên tấn công những đơn vị trên không gây nên những tổn hại nặng nề.

    • Mutalisk : Có thể tấn công cả các đơn vị trên không lẫn mặt đất, di chuyển rất nhanh , tấn công bằng phi ra các gai Glaive Wurm có khả năng gay tổn thất tới cả các đơn vị bên cạnh.
    • Guardian : đơn vị được tiến hóa lên từ Mutalisk có khả năng tấn công các vật thể dưới mặt đất từ khoảng cách rất xa song khuyết điểm là không thể tấn công các đơn vị không quân và di chuyển khá chậm.

    • Queen : là đơn vị không thể tấn công trực tiếp song bù lại có các khả năng đặc biệt như biến các vật thể sống thành các sinh vật phá hoại, chiếm quyền điều khiển các Command center của Terran để sinh ra các chiến binh cảm tử, tung các động vật ký sinh...

  • Các đơn vị ký sinh:
    • Broodling : là đơn vị được sinh ra từ bất cứ 1 cơ thể sống nào do khả năng Spawn Broodling của Queen

    • Infested Terran : đơn vị bộ binh cảm tử được sinh ra từ các Command center của Terran bị nhiễm ký sinh, có sức hủy diệt lớn cho bộ binh đối phương.

Protoss là các chiến binh từ ngay khi sinh ra. Dân protoss to cao hơn hẳng con người và có nền văn minh tiên tiến. Quân đội protoss thường có quân số ít hơn hai chủng tộc kia nhưng có sức chiến đấu cao. Protoss thiên về tấn công hơn là phòng thủ. Các công trình của protoss sau khi được xây (warp) sẽ tự hoàn thành mà không cần sự can thiệp liên tục của nông dân (probe) Nên số nông dân của protoss thường đông hơn 2 chủng tộc kia vì thế protoss có thể khai thác nhiều tài nguyên hơn nhằm phục vụ cho chi phí trang bị quân đội cao của mình. Do có quân số thấp nên người chơi protoss phải điều khiển quân đội kỹ lưỡng hơn 2 chủng tộc kia.

  • Các đơn vị robot:
    • Probe : Đơn vị robot chuyên khai thác tài nguyên và kích hoạt chuyển dịch các công trình từ hành tinh mẹ đến căn cứ.

    • Shuttle : Phi thuyền vận chuyển không người lái, có tốc độ di chuyển cao nếu được nâng cấp song không được trang bị vũ khí tấn công mà chỉ có một lớp lá chắn năng lượng.

    • Reaver : Robot tấn công mặt đất dưới hình dạng một con sâu kim loại khổng lồ, tấn công từ khá xa bằng cách bắn ra những robot nhỏ có khả năng phát nổ với phạm vi sát thương rộng, sức chống chịu khá cao nhưng tốc độ di chuyển vô cùng chậm chạp và không tấn công được trên không.

    • Observers : Phi thuyền do thám không người lái nhỏ gọn, di chuyển nhanh nếu được nâng cấp và luôn luôn tàng hình. Đây là đơn vị không thể thiếu của quân đội trong các cuộc tấn công.

  • Các đơn vị bộ binh:
    • Zealot : Biểu tượng của các chiến binh Protoss, phù hợp với cách đánh cận chiến với hai lưỡi kiếm bằng năng lượng Psi cùng lá chắn năng lượng nên có sức chống chịu khá cao, tốc độ di chuyển rất nhanh nếu được nâng cấp.

    • Dragoon : Robot được điều khiển bởi các chiến binh Protoss đã bị thương hay mất sức chiến đấu, tấn công cả trên không lẫn dưới mặt đất bằng cách phóng những viên sét năng lượng vào đối phương.

    • High Templar : là những cựu chiến binh của quân đội Protoss với kinh nghiệm dày dạn, yếu ớt và có sức tấn công trực tiếp không cao song lại co những khả năng đặc biệt như hợp nhất hai đơn vị High Templar sẽ sinh ra một đơn vị Archon, tạo ra những cơn sấm sét năng lượng psi có thể loại khỏi vòng chiến đấu một số lượng lớn quân đối phương...
    • Archon : được tạo ra bởi sự hợp nhất của hai đơn vị High Templar, là một thực thể tồn tại với năng lượng Psi nên có lớp lá chắn năng lượng rất dày, sức tấn công cao bằng việc phóng ra những luồng năng lượng psi hủy diệt.

  • Các đơn vị không quân:
    • Scout : Phi thuyền được trang bị tên lửa không đối không và súng đại liên đối đất và có tốc độ di chuyển cao.

    • Carrier : là một hàng không mẫu hạm trong không gian có chứa các phi thuyền nhỏ có nhiệm vụ bay ra tấn công các mục tiêu trên không và dưới đất rồi lại quay trở về khiến cho hỏa lực của đối phương không tập trung vào phi thuyền mẹ. Carier vừa có sức chống chịu cao vừa có một lớp lá chắn năng lượng rất dày song tốc độ di chuyển của nó lại không cao.

    • Arbiter : Phi thuyền không gian có hình dạng kỳ lạ này mang trong mình những đỉnh cao về công nghệ của nền văn minh tiên tiến Protoss với những khả năng tuyệt vời như tạo một lá chắn tàng hình cho toàn bộ quân dội trong một phạm vi rộng, dịch chuyển tức thời một số lượng quân lớn...

Single player
Phần dành cho một người chơi của StarCratf được bắt đầu theo kiểu chơi từng màn để hoàn thành từng nhiệm vụ theo một cốt truyện liên tục. Có 10 màn chơi cho mỗi chủng tộc, đầu tiên, người chơi bắt đầu với chủng tộc Terran sau đó tới Zerg và cuối cùng là Protoss. Mở đầu và cuối mỗi phần chơi của một chủng tộc là những đoạn phim 3D để minh họa cho cốt truyện của trò chơi. Sau khi kết thúc cả ba phần, người chơi có thể tiếp tục bằng phần chơi tự chọn ( Custom play ), ở phần chơi này người chơi có thể chọn lựa chủng tộc cho mình, cho đối phương, chọn bản đồ, số lượng đối thủ v..v.. Đối thủ trong phần chơi này là AI của trò chơi với mức độ không quá khó để người chơi có thể trau dồi kỹ năng. Có hai cách chọn đối thủ cho AI là Melee và Free for All. Với Melee, người chới phải đồi đầu với tất cả đối thủ AI , điều này có nghĩa là các đối thủ AI liên minh với nhau và người chơi là quân địch duy nhất. Còn với Free for All thì tất cả các đối thủ bao gồm cả người chơi lẫn AI đều là quân địch của nhau.

Player vs Player
Như nhiều game chiến lược khác, StarCraft hỗ trợ chế độ thi đấu giữa người chơi với nhau ( multiplayer ). Đây là điều đặc biệt có ý nghĩa với sự thành công của game trong khi AI của game khá kém khi phải đương đầu với những người chơi giàu kinh nghiệm. Một người chơi StarCraft đẳng cấp cao có thể một mình đánh bại AI trong trận chiến 1 đấu 7 chỉ trong 45 phút.

StarCraft hỗ trợ chơi qua mạng LAN, qua kết nối dial-up, qua internet ( qua kênh battle.net của Blizzard ) và qua kết nối máy tính của cổng COM. Tám người chơi có thể cùng chơi một lúc qua mạng LAN và battle.net, bốn người cho kết nối cáp trực tiếp và hai người cho kết nối qua modem. Battle.net là nơi cung cấp dịch vụ chơi trực tuyến miễn phí của Blizzard, ở đây , những người say mê StarCraft đã gặp nhau để chơi thành nhóm chống lại các đối thủ được máy tính điều khiển hay đấu với những nhóm chơi khác. Trong các trận đấu tập thể, nhiều người chơi có thể trong cùng một đội, cùng điều khiển một đơn vị hay chơi trong những đội riêng nhưng liên minh với nhau vì thế không lo sợ tấn công nhầm nhau.Các phe cánh dần phát triển để qui tụ những nhóm người chơi và để cạnh trạnh với các phe nhóm khác. Những phe này được tập trung lại với nhau do sự gặp gỡ ngẫu nhiên, do quan hệ ngoài xã hội hay do những mục đích chung như để chiến thắng những giải đấu lớn có tổ chức 

Trong chế độ thi đấu nhiều người trực tuyến này, một số người chơi đã can thiệp, sửa đổi các client của StarCraft - phầm mềm trò chơi được cài trên PC của người chơi để có thể tham gia chơi trực tuyến - để được hưởng những lợi thế không công bằng. Những lợi thế này bao gồm khả năng điều khiển được hơn 12 đơn vị cùng một lúc, không có sương mù ( fog of war ), có tài nguyên vô hạn hay mọi cách không công bằng để chiến thắng. Blizzard đã cố gắng phát hiện và cấm những người chơi sử dụng những client đã bị thay đổi này và cài đặt các phần mềm chống bẻ khóa để tạo sự công bằng trong battle.net. Trong năm 2003, hơn 400.000 tài khoản gian lận hay bị phát hiện hack đã bị khóa 

Ngoài server battle.net của blizzard người chơi thường xây dựng cho mình nhiều server riêng. Nhưng con số người chơi StarCraft chơi trên battle.net cũng thật khổng lồ: trên 50.000 gamer bất kể thời điểm nào. Từ bản v1.08, StarCraft hỗ trợ lưu lại các trận đấu thành các bảnreplay để có thể xem lại diễn biến trận đấu trên mọi version của StarCraft. Các bản replay này cho phép người xem có thể học hỏi các chiến thuật trong trận đấu, vì vậy những bản replay của những trận đấu trình độ cao, chuyên nghiệp rất ít khi được công bố để giữ bí mật cho các đội và vì theo luật của các giải đấu chuyên nghiệp. Ngoài ra, người hâm mộ StarCraft thường ghi hình lại các trận đấu StarCraft chuyên nghiệp trên truyền hình rồi upload lên youtube để chia sẻ cho nhau, các file video đó thường được gọi là VOD (Video on demand).

Phần tạo mới và sửa bản đồ
Trò chơi được phát hành bao gồm có cả phần tạo mới và chỉnh sửa bản đồ (StarCraft Campaign Editor hay StarEdit) cho phép người chơi có thể tạo mới hay chỉnh sửa một phần hay toàn bộ bản đồ theo ý muốn của mình. Bên cạnh đó, cộng đồng Starcraft cũng đã phát triển những phần mềm chỉnh sửa bản đồ StarCarft riêng có thể giúp cho người sử dụng có thêm khả năng thể thay đổi trò chơi. Năm 1998, công ty Micro Star đã phát hành một đĩa CD phần mềm tạo bản đồ StarCraft - có tên Stellar Forces - với những chức năng cao cấp hơn so với StarEdit. Song sự phát hành đã bị buộc phải ngừng lại khi Blizzard đã thắng trong vụ kiện chống lại sự phát hành phần mềm này.

Xem chi tiết

Delete this element to display blogger navbar

 
Powered by KNTC Group